Tìm kiếm
Close this search box.

Chia sẻ cách chọn chất liệu may đồng phục công sở tại Đà Nẵng

Để có thể sở hữu được một mẫu đồng phục công sở ấn tượng nhất, bắt mắt nhất thì người ta sẽ chú ý đến kiểu dáng, màu sắc, và thiết kế của chúng. Còn nếu muốn sở hữu một mẫu trang phục công sở khiến cho người nhân viên thoải mái nhất, thuận tiện cho quá trình làm việc nhất thì người ta lại chú ý đến chất liệu vải làm nên chúng. Và để có một mẫu áo cho công sở hoàn hảo nhất và đáp ứng được những yêu cầu trên thì các công ty, doanh nghiệp cần phải kết hợp một cách hài hòa giữa kiểu dáng, màu sắc, thiết kế và chất liệu lại với nhau. Trong đó vấn đề về chất liệu cần phải được đẩy lên hàng đầu. Bởi “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, chất liệu có tốt thì người mặc chúng mới thấy thoải mái, từ đó mới nâng cao hiệu quả làm việc được. Và để biết việc lựa chọn chất liệu may đồng phục văn phòng tại Đà Nẵng như thế nào cho phù hợp nhất thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Đồng phục công sở tại Đà Nẵng gồm những loại nào?

Sơ mi công sở

Sơ mi công sở là một loại trang phục văn phòng tại Đà Nẵng có độ phổ biến rất cao và cũng được yêu thích nhất. Bởi mẫu áo công sở này không chỉ phù hợp cho cả nam và nữ mà chúng còn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu đồ khác nhau. Nếu là nam có thể kết hợp chúng với các mẫu quần tây với những kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Với nữ thì có thể được kết hợp linh hoạt hơn, nhân viên nữ có thể phối sơ mi công sở với quần tây, hoặc chân váy ngắn, hoặc các loại quần yếm đều mang lại sự trẻ trung, tươi tắn nhưng vẫn giữ được sự lịch lãm và năng động.

Áo thun công sở

Áo thun là một loại áo rất phổ biến cho công sở tại Đà Nẵng tạo được sự thoải mái nhất cho người mặc chúng. Đồng thời loại đồng phục áo phông này cũng mang lại sự trẻ trung, năng động cho người nhân viên, giúp cho môi trường làm việc thêm sức sống và nhiệt huyết hơn.

Vest công sở

Thật không khó để bắt gặp những người nhân viên diện mẫu đồng phục công sở tại Đà Nẵng này. Đây là một mẫu áo cho văn phòng mang lại sự lịch lãm nhất, sang trọng nhất và chúng thường được các cán bộ cấp cao của công ty sử dụng rất nhiều. Vest công sở còn là mẫu đồng phục giúp nhân viên tạo được sự tín nhiệm, đáng tin cậy đối với khách hàng.

Bật mí cách chọn chất liệu may đồng phục công sở tại Đà Nẵng

Dù là công ty chọn may đồng phục sở tại Đà Nẵng theo kiểu mẫu nào thì vấn đề lựa chọn chất liệu vải cũng cần được đặt lên hàng đầu. Vậy làm thế nào để lựa chọn được chất liệu may quần áo công sở hợp lý nhất?

Chọn chất liệu theo mẫu đồng phục

Với mẫu đồng phục sơ mi công sở thì nên chọn những loại vải có chất liệu mềm mại, không nhăn nhúm, có thể dễ dàng giặt là,…như: vải tre, vải kate, vải lon, hay vải thô,…

Với mẫu đồng phục áo thun công sở thì nên chọn những loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt như: vải thun cá sấu cotton 100% hoặc vải thun mè, thun cá mập, thun lạnh loại tốt

Với mẫu đồng phục vest công sở thì lại nên lựa chọn những loại vải có độ cứng tương đối để giữ được form dáng chuẩn như ban đầu, cũng như không bị nhăn, bị nát,… Và chất liệu phù hợp sẽ là vải tuytsi, vải kaki chun, vải wool ,…

Chọn theo tính chất công việc

Mỗi công ty, doanh nghiệp sẽ kinh doanh và hoạt động trong những lĩnh vực khác nhau, do đó môi trường làm việc cũng khác nhau. Và để mang lại hiệu quả cao trong quá trình làm việc thì việc lựa chọn chất liệu may áo văn phòng tại Đà Nẵng phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố này. Nếu môi trường làm việc trong phòng kín, có điều hòa mát mẻ thì có thể lựa chọn bất kì loại vải nào tùy thích. Nếu môi trường làm việc nóng bức, oi ả, hay phải đi lại ngoài đường thì trang phục công sở nên sử dụng những chất liệu có khả năng thấm hút mồ hôi cao. Còn nếu môi trường làm việc có độ ẩm lớn thì chất liệu phù hợp nhất sẽ là: vải len và vải silk.

Chọn vải theo mùa

Thông thường tại các công ty, doanh nghiệp sẽ có sự thay đổi đồng phục công sở theo từng mùa. Mùa hè họ sẽ thường lựa chọn những mẫu quần áo văn phòng tại Đà Nẵng có chất liệu mỏng, mát, có khả năng thấm hút mồ hôi cao để hạn chế tình trạng nóng bức, oi ả…. Còn mùa đông thì họ lại chọn những mẫu đồng phục có chất liệu dày dặn, có khả năng giữ nhiệt, thậm chí là có lót bông bên trong để giữ ấm cho cơ thể, đảm bảo sức khỏe cho người nhân viên trong quá trình làm việc.

Trên đây chỉ là một vài mẹo nhỏ về việc lựa chọn chất liệu vải để may đồng phục công sở tại Đà Nẵng hoàn hảo và hợp lý nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Nếu bạn còn muốn biết thêm bất cứ điều gì thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp nhé!

Share This Post

Facebook
LinkedIn
Twitter
Email

Xem bài viết khác

[]
1 Step 1

Báo Giá May Đồng Phục 2021



Sản Phẩm
keyboard_arrow_leftPrevious
Nextkeyboard_arrow_right
FormCraft - WordPress form builder