Tìm kiếm
Close this search box.

In áo thun kết hợp là gì? Tại sao phải phối hợp các công nghệ in?

Ngày nay việc in áo thun kết hợp đã trở nên phổ biến ở giới trẻ. Thời đại công nghệ lên ngôi đã thúc đẩy ngành thời trang có những bước chuyển mình to lớn. Loại áo này thường được sử dụng để làm áo lớp và xuất hiện nhiều ở các đợt cắm trại. Hãy cùng May Đồng Phục GLU tìm hiểu công nghệ này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm: Xưởng In Áo Thun Đồng Phục Theo Yêu Cầu Tại TP.HCM

Phương pháp in áo thun kết hợp là sự giao thoa giữa công nghệ in lụa và in kỹ thuật số. Phương pháp này là sự kế thừa ưu điểm của cả hai công nghệ. Sự tinh tế và cẩn thận từ in lụa cùng với tốc độ chính xác của in kỹ thuật số. Giúp khắc phục những điểm yếu của từng loại. Do đó, với công nghệ in kết hợp đang được dự đoán sẽ nhanh chóng phát triển và trở nên phổ biến trong tương lai.

in áo thun kết hợp
Công nghệ in áo thun kết hợp rất phổ biến ở giới trẻ

2. Tại sao phải phối hợp các công nghệ in khác nhau?

Đối với những mẫu áo thun có nhiều chi tiết hoặc khi yêu cầu in ấn trở nên phức tạp. Thậm chí cả vì sở thích cá nhân của khách hàng. Vậy nên việc lựa chọn phương pháp in phù hợp là rất quan trọng. Ví dụ, một chiếc áo thun với thiết kế hoa văn phủ toàn thân thường sẽ được in bằng công nghệ in lụa. Trong khi đó, các hình ảnh đa màu sắc hoặc logo có thể sử dụng phương pháp in decal nhiệt hoặc in kỹ thuật số để đạt hiệu quả tốt nhất.

in áo thun kết hợp
Công nghệ in kết hợp có thể đáp ứng được những sản phẩm có chi tiết phức tạp

3. Ưu điểm và nhược điểm của in áo thun kết hợp

Ở mỗi công nghệ đều tồn tại những ưu và nhược điểm riêng. Công nghệ in áo thun kết hợp cũng không ngoại lệ. Cùng tìm hiểu qua những yếu tố dưới đây:

3.1. Ưu điểm

Việc sử dụng lớp mực trắng giúp tiết kiệm mực in kỹ thuật số. Bởi vì lớp mực trắng cung cấp một nền tảng đồng nhất cho các màu sắc in ấn. Giảm thiểu tối đa việc tiêu tốn mực và giảm chi phí in ấn. Hơn nữa, công nghệ in áo thun kết hợp còn khắc phục được nhiều nhược điểm của công nghệ in lụa. Chẳng hạn như khả năng in ấn trên các loại vải khác nhau và chi phí cao cho các khuôn in.

in áo thun kết hợp
Công nghệ in áo thun kết hợp giúp nâng cao chất lượng in ấn

Đồng thời, phương pháp này vẫn giữ được những lợi ích của in kỹ thuật số. Đó là khả năng in chi tiết và số lượng nhỏ mà không cần thiết bị phức tạp. Nhờ vào việc kết hợp giữa hai công nghệ, phương pháp in áo thun kết hợp giúp nâng cao chất lượng in ấn, giảm chi phí và thời gian sản xuất. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường và các yêu cầu cụ thể của khách hàng

3.2 Nhược điểm

Công nghệ in áo thun kết hợp, mặc dù mang lại nhiều lợi ích vượt trội, khắc phục được những khuyết điểm của phương pháp in truyền thống. Nhưng bên cạnh đó cũng đòi hỏi một trình độ kỹ thuật cao hơn. Quy trình yêu cầu sự phối hợp chặt chẽ giữa máy móc hiện đại và kỹ thuật viên có tay nghề cao.

in áo thun kết hợp
Chi phí để sử dụng công nghệ in này khá cao

Chi phí cho phương pháp in kết hợp thường cao hơn so với các phương pháp in truyền thống như in lụa hay in kỹ thuật số đơn lẻ. Sự đầu tư vào công nghệ hiện đại và kỹ thuật viên là yếu tố chính khiến chi phí tăng cao. Tuy nhiên, những chi phí này thường được bù đắp bởi lợi ích từ việc tiết kiệm mực, nâng cao chất lượng in ấn. Và đặc biệt là khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các thiết kế phức tạp và số lượng nhỏ.

Tham khảo thêm: In phun trực tiếp là gì? Quy trình in phun trực tiếp trên vải

4. Địa điểm in áo thun theo yêu cầu giá rẻ

Hiện nay, khi nhắc đến thị trường đồng phục thì May Đồng Phục GLU là một cái tên bạn không thể bỏ qua. Đây là đơn vị nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ phía khách hàng. Khẳng định được vị thế và uy tín trong lĩnh vực may mặc. Khi lựa chọn May Đồng Phục GLU bạn sẽ tận hưởng những lợi ích nổi bật như sau:

in áo thun kết hợp
Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình
  • Kinh nghiệm dày dặn: Với hơn 15 hoạt động trong lĩnh vực may mặc. May Đồng Phục GLU đã tích lũy cho mình một lượng lớn bí quyết mà chỉ có trải nghiệm mới đem lại được.
  • Thiết kế tinh tế và sáng tạo: Các mẫu sản phẩm của May Đồng Phục GLU luôn bắt kịp xu hướng thời trang, đa dạng và hiện đại.
  • Chất liệu vải cao cấp: Vải được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo độ co giãn tốt và khả năng thấm hút mồ hôi nhanh. Mang lại sự thoải mái tối ưu cho người mặc.
  • Đa dạng sản phẩm đồng phục: Từ đồng phục học sinh, công nhân, nhân viên đến hội nhóm và gia đình. May Đồng Phục GLU đều cung cấp các mẫu đồng phục phù hợp.
  • Công nghệ in tiên tiến: Sử dụng mực hữu cơ giúp màu sắc sắc nét và bền lâu, đồng thời đảm bảo sức khỏe người sử dụng.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Đội ngũ nhân viên nhiệt tình không chỉ tư vấn mà còn hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm ưng ý.

5. Tổng kết

Trên đây là những thông tin cơ bản về kỹ thuật in áo thun kết hợp mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm cho mình được một phương pháp in hợp ý. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi – May Đồng Phục GLU sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Share This Post

Facebook
LinkedIn
Twitter
Email

Xem bài viết khác

[]
1 Step 1

Báo Giá May Đồng Phục 2021



Sản Phẩm
keyboard_arrow_leftPrevious
Nextkeyboard_arrow_right
FormCraft - WordPress form builder