Tìm kiếm
Close this search box.

99+ Mẫu Áo Thun Oversize Xu Hướng Thời Trang

Hiện nay, xu hướng sử dụng áo thun oversize để làm đồng phục cho doanh nghiệp, đoàn thể hoặc hội nhóm đang ngày càng phổ biến. Chiếc áo thun oversize rộng rãi, bất kỳ dáng người nào cũng có thể mặc được, không cần phải loay hoay đo size cá nhân phức tạp. Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn về kiểu áo này từ Đồng Phục GLU, hãy cùng tham khảo nội dung sau đây.

Tham khảo: Chuyên Cung Cấp Áo Thun Đồng Phục Chất Lượng Cao

Áo thun oversize là kiểu áo dáng rộng, thoải mái hơn so với áo thun ôm truyền thống. Chiếc áo thường có phần vai hạ thấp, tay áo dài đến khủy tay tạo cảm giác thoải mái, phóng khoáng. Chiếc áo có thể dễ phối hợp cùng quần jeans, quần short, chân váy để tạo những bộ trang phục từ năng động đến tinh tế.

áo thun oversize
Mẫu áo thun oversize rộng rãi trở thành xu hướng thời trang hiện đại

Phân biệt áo oversize và áo freesize

Nhiều người dễ nhầm lẫn giữa áo oversize và áo freesize vì hai kiểu áo nào đều có kích cỡ áo rộng hơn bình thường. Tuy nhiên, hai kiểu áo có chút khác biệt, cụ thể như:

Tiêu chí

Áo oversize

Áo Freesize

Form dáng

Dáng áo rộng rãi, kích cỡ lớn hơn so với các dáng áo thông thường.

Dáng áo rộng hơn, vừa với nhiều dáng người hơn kiểu áo oversize.

Đối tượng mặc

Những ai thích phong cách thoải mái, năng động và có chút phóng khoáng.

Dáng áo rộng rãi, thiết kế theo nhiều style khác nhau.

Phong cách áo

Thường là streetwear, mặc kèm với quần jeans, jogger hoặc quần short.

Thường mặc theo phong cách casual, đơn giản hoặc phối theo nhiều kiểu khác mới lạ hơn.

Độ che phủ của áo

Che toàn thân trên, thậm chí là dài hơn chiếc áo thông thường.

Kích cỡ áo vừa phải, không quá rộng.

Mục đích sử dụng

Dành cho người muốn thử phong cách thời trang độc đáo, có chút khác biệt.

Thường dành cho ai muốn tìm kiếm trang phục đơn giản, không cần quan tâm nhiều đến kích cỡ.

Khả năng phối đồ

Dễ phối với nhiều phong cách khác nhau.

Lợi ích khi may áo thun đồng phục oversize

Khi chọn áo phông oversize, doanh nghiệp đạt được không ít lợi ích tuyệt vời như:

  • Áo rộng rãi, thoải mái và dễ vận động cho người mặc: Chiếc áo thiết kế rộng rãi mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Do đó, kiểu áo đặc biệt phù hợp cho người làm việc trong môi trường yêu cầu sự vận động hoặc mặc khi đang tham gia thể thao.
  • Phù hợp cho nhiều dáng người: Áo thun oversize phù hợp với nhiều kiểu dáng cơ thể. Người mặc dù có kích thước như thế nào cũng có thể chọn mặc kiểu áo oversize.
    Phong cách trẻ trung, không bị lỗi thời: Chiếc áo thun oversize có thể giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh trẻ trung, năng động, phù hợp cho những công ty làm việc lĩnh vực sáng tạo, liên quan đến giới trẻ.
  • Dễ phối đồ: Mẫu áo oversize đơn giản, dễ phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau, tạo nhiều phong cách khác nhau. Nhân viên có thể linh hoạt trong việc chọn trang phục đi làm nhưng vẫn vừa thể hiện phong cách cá nhân, vừa thống nhất hình ảnh công ty.
  • Tăng quảng bá hình ảnh thương hiệu: Chiếc áo đồng thun oversize được in logo và slogan của doanh nghiệp giúp tăng tính nhận diện thương hiệu. Nhất là khi nhân viên tham gia các hoạt động ngoại khóa hoặc sự kiện.
áo thun oversize
Chiếc áo thun oversize mang lại nhiều lợi ích về thẩm mỹ và thoải mái cho người mặc và doanh nghiệp

Một số mẫu đồng phục áo thun oversize

Khi nhắc đến áo oversize, nhiều người cho rằng chỉ có áo thun là tốt nhất. Tuy nhiên, thực tế có rất nhiều mẫu đồng phục áo oversize chất lượng, kiểu dáng đa dạng, điển hình như áo thun, áo sơ mi, áo khoác hoặc áo len.

Áo thun oversize nam, nữ

Áo thun oversize có thiết kế đơn giản, màu sắc đa dạng từ trung tính như đen, xám, trắng hoặc sặc sỡ nhiều hình in phức tạp, tươi sáng. Người mặc có thể diện áo trong mọi hoàn cảnh, từ đi làm cho đến đi chơi, gặp gỡ bạn bè.

Áo thun oversize
Mẫu áo thun oversize dành cho nam và nữ với dáng áo rộng rãi, mát mẻ

Áo sơ mi oversize

Áo sơ mi oversize là phiên bản “cải tiến” hơn so với áo sơ mi truyền thống. Form dáng áo này rộng rãi hơn, có tay áo và thân áo dài hơn bình thường. Do đó, kiểu áo mang lại sự thoải mái, giúp người mặc thể hiện phong cách phóng khoáng, thời thượng.

áo thun oversize
Mẫu áo sơ mi oversize đồng phục doanh nghiệp tạo cảm giác thoải mái

Áo khoác oversize

Đối với doanh nghiệp có đội ngũ nhân viên thường xuyên đi khảo sát thị trường, gặp gỡ khách hàng thì áo khoác oversize là lựa chọn phổ biến nhất, đặc biệt là trong thời tiết lạnh. Chiếc áo khoác oversize rộng rãi, có thể kèm thêm nón, túi lớn tiện dụng, giúp người mặc được bảo vệ khỏi thời tiết khắc nghiệt.

áo thun oversize
Mẫu áo khoác oversize dành cho nhân viên khảo sát thị trường

Áo len oversize

Chiếc áo len oversize là lựa chọn tuyệt vời dành cho nhân viên làm việc trong thời tiết se lạnh cuối thu và đầu đông. Mẫu áo len có thiết kế dáng rộng, tay áo dài và chất liệu len cao cấp mềm mại. Áo phù hợp cho cả nam và nữ, đơn giản, hợp thời trang. Tuy nhiên, nếu đặt may áo len oversize, nên chú ý chọn chất len tự nhiên, hạn chế dùng sợi nhân tạo dễ gây ngứa.

áo thun oversize
Áo len oversize dành cho nhân viên làm việc trong công ty

Xem thêm: Bảng size áo thun Đồng Phục GLU

Bảng giá áo thun oversize tại xưởng Đồng Phục GLU

Đơn vị xưởng may Đồng Phục GLU hiện nhận thiết kế, đặt may áo thun oversize và các mẫu áo oversize khác. Giá thành sản phẩm phải chăng, phù hợp với nhu cầu từ bình dân đến cao cấp. Dưới đây là bảng giá chi tiết, cập nhật mới nhất mà bạn có thể tham khảo:

BANG GIA MAY AO THUN 2018 DONG PHUC GLU

Liên hệ ngay cho đội ngũ tư vấn của Đồng Phục GLU để được báo giá miễn phí!

Chất liệu may áo thun oversize

Có rất nhiều loại vải may áo thun oversize chất lượng, điển hình như vải thun lạnh, vải cotton, vải rayon, lycra hay linen. Chi tiết về từng loại vải này như sau:

Chất liệu vải thun lạnh

Thun lạnh là loại vải được dệt từ sợi polyester và một phần cotton cùng polyamide. Do đó, chất vải có độ co giãn rất tốt, bề mặt vải mềm mịn, thoáng mát. Về ứng dụng, hầu hết vải thun lạnh được dùng để may áo thun oversize thể thao hoặc áo mặc hàng ngày.

ao thun oversize 10
Chất liệu vải thun lạnh mềm mịn, mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc

Chất liệu vải cotton

Vải cotton được dệt 100% từ sợi bông tự nhiên. Loại sợi này được sử dụng phổ biến trong may áo thun oversize nhờ vào khả năng thấm hút nước, thoát mồ hôi và tương đối bền, vải không gây kích ứng, phù hợp để mặc cho cả mùa đông và mùa hè.

áo thun oversize
Chất liệu vải cotton thân thiện với làn da, thấm hút tốt

Chất liệu vải rayon

Vải rayon được sản xuất từ sợi cellulose của cây gỗ. Do sợi vải có nguồn gốc tự nhiên nên thân thiện với làn da. Khi sờ vào vải, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mịn, gần tương tự như lụa. Vải có độ nhẹ cao, thoáng khí, giúp người mặc cảm giác thoải mái. Tuy nhiên, nhược điểm nhỏ của vải rayon là dễ nhăn.

áo thun oversize
Chất vải rayon mềm mịn tương tự như vải lụa

Chất vải Lycra

Sợi lycra (còn gọi là spandex, elastane) là loại vải có độ co giãn rất cao. Khi dệt thành vải, sợi lycra thường pha cùng cotton hoặc polyester để tăng độ đàn hồi cho vải. Những chiếc áo thun oversize có thành phần lycra giữ form dáng rất tốt, không bị giãn quá mức, mang lại cảm giác ôm vừa phải.

áo thun oversize
Chất liệu vải lycra có độ co giãn tốt

Chất vải Linen

Vải linen được dệt từ sợi lanh, có độ thoáng khí và thấm hút rất tốt nên mang lại cảm giác mát mẻ cho người mặc. Hầu như những chiếc áo oversize may từ vải linen thường dành để mặc vào mùa hè hoặc trong những môi trường yêu cầu tính lịch sự nhưng vẫn phải đảm bảo sự thoải mái.

áo thun oversize
Chất liệu vải linen dùng để may áo oversize

Một số lưu ý khi mặc áo oversize

Khi bạn mặc áo thun oversize, hãy lưu ý một số vấn đề sau để khi mặc, chiếc áo sẽ trông hài hòa hơn, bao gồm:

  • Đồ dài trang phục phù hợp với chiều cao: Khi chọn áo oversize, bạn không cần chú ý chiếc áo có quá chật hay quá rộng không vì hầu như loại áo này đều được xưởng may điều chỉnh để có kích cỡ vừa với tất cả dáng người. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chiều dài áo, vì nếu người mặc có chiều cao khiêm tốn, hãy tránh chọn áo quá dài, tốt nhất chỉ nên chọn áo có độ dài ngang hoặc qua mông một chút mà thôi.
  • Phối đồ đơn giản: Chiếc áo oversize vốn dĩ đã là điểm nhấn cho set đồ mà bạn diện. Do đó hãy phối chiếc áo này đơn giản nhất, tránh mặc thêm các phụ kiện rườm rà vì dễ làm bạn trông kệnh cỡm. Hãy ưu tiên chọn những chiếc quần jeans ôm hoặc quần tây, chân váy ngắn để vừa tôn lên vẻ đẹp của áp, vừa tạo tổng thể hài hòa hơn.
  • Phối với giày, dép gót cao: Nếu áo oversize có dáng dài, form áo rộng hơn mong muốn của bạn, hãy thử kết hợp áo cùng với giày hoặc dép cao gót. Cách này giúp bạn cao hơn, dáng người thanh thoát hơn, tôn lên vẻ đẹp mà trông không bị lùn đi.
  • Phần dưới áo cần gọn gàng: Khi phối đồ cùng áo oversize, phần dưới áo là yếu tố bạn cần đặc biệt quan tâm. Nếu như áo quá rộng hoặc dài, bạn có thể “chữa cháy” bằng cách sơ vin một phần vào quần (hoặc váy) để trông trang phục không bị lôi thôi.
áo thun oversize
Set đồ cùng áo thun oversize đơn giản nhưng thu hút

Cách chọn may áo thun oversize

Khi doanh nghiệp đang muốn chọn may áo thun oversize cho nhân viên, hãy lưu ý một số yếu tố sau để chiếc áo hoàn thiện như mong muốn nhất:

  • Chú ý đến chất liệu vải: Vải may áo oversize phải có độ thấm hút tốt, thoáng khí và mềm mại thì người mặc mới cảm thấy thoải mái.
  • Chọn form dáng áo phù hợp: Áo thun oversize mặc dù rộng rãi nhưng doanh nghiệp cần xem kỹ sản phẩm tại xưởng trước vì mỗi xưởng có thể có một mẫu áo riêng. Nếu chọn không hợp lý có thể khiến áo quá rộng, làm cơ thể trông thấp hơn.
  • Kiểm tra tỷ lệ áo với chiều cao: Hầu hết áo oversize sẽ có dáng dài nhưng người mặc cũng cần cân nhắc đến yếu tổ tỉ lệ để chọn chiếc áo phù hợp, tránh áo áo dài hoặc quá ngắn so với cơ thể.
  • Nên kiểm tra mẫu thử trước khi đặt may: Doanh nghiệp cũng có thể yêu cầu xưởng may may thử một áo mẫu. Mẫu thử này sẽ đảm bảo bạn biết được chất lượng, kiểu áo thực tế có như mong đợi không và điều chỉnh sau.
  • Đo chiều rộng vai và cánh tay: Áo oversize thường có phần vai và cánh tay rộng hơn so với áo thường. Do đó, cần kiểm tra chiều dài vai và tay có vừa người bạn không, tránh gây mất cân đối khi mặc lên người.
áo thun oversize
Mẫu áo thun oversize tay lỡ vừa người

Cách tiết kiệm chi phí may áo thun đồng phục oversize

Khi đặt may áo oversize không ít doanh nghiệp gặp khó khăn về vấn đề chi phí, nhiều đơn vị có kinh phí eo hẹp, muốn tiết kiệm chi phí may áo nhất có thể. Vì thế, bạn có thể thử một số mẹo nhỏ khi chọn mẫu may áo để tối ưu chi phí, bao gồm:

  • Ưu tiên đặt hàng số lượng lớn: Nhiều xưởng có chương trình chiết khấu cho đơn hàng số lượng lớn, giúp giảm đáng kể chi phí cho từng sản phẩm. Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc số người mặc, tránh gây lãng phí.
  • Tối giản mẫu thiết kế và hình in: Doanh nghiệp có thể in logo kích cỡ nhỏ ở góc trái, trước áo. Không cần chọn màu sắc nổi bật, có thể chọn các màu trung tính để tiết kiệm chi phí.
  • Chọn xưởng may lâu năm, có nhiều kinh nghiệm: Nên ưu tiên chọn các xưởng may có máy móc hiện đại, nhiều năm kinh nghiệm. Bởi những đơn vị này thường hỗ trợ giảm chi phí vận chuyển, may mặc cho khách hàng.
  • Có thể dùng mẫu có sẵn: Nếu doanh nghiệp không có nhiều kinh phí để in ấn, có thể chọn mẫu áo cơ bản có sẵn. Mẫu áo này có giá thành thấp hơn phân nửa so với áo thiết kế.
áo thun oversize
Mẫu áo trơn oversize giúp tiết kiệm chi phí khi đặt may

May áo thun oversize tại xưởng may Đồng Phục GLU

Đơn vị Đồng Phục GLU là xưởng may đồng phục hàng đầu, chất lượng vượt trội, có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực, hợp tác và may nhiều đơn hàng từ bình dân đến cao cấp, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về thiết kế, chất liệu và cả giá thành. Khi đặt may áo tại Đồng Phục GLU, đơn vị xin cam kết:

  • Có hàng trăm mẫu vải kiểu áo khác nhau, không chỉ đẹp mà còn bền bỉ, thoáng mát, giữ được form dáng chuẩn, không bị biến dạng sau nhiều lần giặt.
  • Giá thành hợp lý, có nhiều gói từ vài chục đến vài trăm chiếc, phù hợp cho mọi ngân sách, từ doanh nghiệp nhỏ đến tập đoàn lớn.
  • Xưởng may được trang bị thiết bị hiện đại, có đội ngũ thợ may tay nghề cao, tốc độ may nhanh, kịp tiến độ như hợp đồng.
  • Có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ khách hàng trong mọi khâu.
  • Hỗ trợ thiết kế bản vẽ áo mới miễn phí, chỉnh sửa cho đến khi khách hàng ưng ý.
áo thun oversize
Xưởng may Đồng Phục GLU cung cấp các mẫu áo thun oversize chất lượng cao

Tham khảo: Xưởng sản xuất áo thun quà tặng

Tổng kết

Mẫu áo thun oversize phù hợp với nhiều dáng người, giúp người mặc có thể diện chiếc áo trong mọi hoàn cảnh. Doanh nghiệp khi chọn kiểu áo này sẽ không cần lo lắng vấn đề phải lên bảng size. Nếu có nhu cầu đặt may kiểu áo này, vui lòng liên hệ Đồng Phục GLU qua hotline 0902 420 833 – 028 6650 8833 để được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết.

Share This Post

Xem bài viết khác

Giày bảo hộ
Đồng Phục

250+ Mẫu Giày Bảo Hộ Chất Lượng Cao

Bạn có biết rằng tai nạn lao động liên quan đến đôi chân là một trong những loại tai nạn phổ biến nhất? Việc thiếu giày bảo hộ phù hợp có thể dẫn đến những chấn thương nghiêm trọng. Sử dụng giày bảo hộ chất lượng là cách tốt nhất để bảo vệ đôi chân của bạn khỏi các rủi ro trong môi trường làm việc. Hãy cùng May Đồng Phục GLU tìm hiểu về giày bảo hộ và lý do tại sao loại đồ dùng này là trang bị không thể thiếu trong bất kỳ môi trường làm việc nào qua bài viết này.

[]
1 Step 1

Báo Giá May Đồng Phục 2021



Sản Phẩm
keyboard_arrow_leftPrevious
Nextkeyboard_arrow_right
FormCraft - WordPress form builder