Tìm kiếm
Close this search box.

99+ Mẫu Đồng Phục Học Sinh Hàn Quốc

Những mẫu đồng phục học sinh Hàn Quốc luôn được các bạn trẻ yêu thích nhờ kiểu dáng đẹp, thẩm mỹ cao. Không chỉ thế, những mẫu đồng phục này còn mang lại sự thoải mái, năng động và trẻ trung. Cùng Đồng Phục GLU tìm hiểu đặc điểm, ý nghĩa cũng như cập nhật những mẫu đồng phục đẹp, chất lượng hiện nay.

Xem thêm: Đồng phục học sinh may sẵn

Trang phục học sinh Hàn Quốc được sử dụng kể từ cuối thế kỷ XIX, khi các trường được thành lập vào thời kỳ khai hóa. Đồng phục học sinh dành cho nam đã du nhập và được sử dụng vào năm 1898, khi nhà truyền giáo người Mỹ Henry Gerhard đã diện tại Học viện Paichai.
Bộ đồng phục nam sinh Hàn Quốc nổi bật với cổ áo tròn, tạo điểm nhấn bởi các đường màu xanh, đỏ được may xung quanh tay áo, quần và mũ. Đồng phục nữ sinh xuất phát từ Học viện Ewha được thành lập vào những năm 1886. Lúc này, đồng phục học sinh Hàn Quốc được làm từ vải Nga, nhuộm đỏ.

Cho đến những năm 1930, đồng phục học sinh tại Hàn mới chính thức được đưa vào nội quy của nhiều trường với mẫu áo sơ mi, áo len kết hợp cùng váy xếp ly, quần âu cà vạt và mũ

Mẫu đồng phục học sinh đẹp Hàn Quốc nhẹ nhàng, nữ tính
Mẫu đồng phục học sinh đẹp Hàn Quốc nhẹ nhàng, nữ tính

Đặc điểm của những trang phục đồng phục học sinh Hàn

Đồng phục Hàn tạo ấn tượng với những kiểu dáng, thiết kế vô cùng hiện đại, mang phong cách cá tính, thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Những mẫu trang phục này nổi bật nhờ sự kết hợp giữa áo sơ mi, áo vest cùng với quần tây và chân váy xếp ly ngắn.

đồng phục học sinh Hàn Quốc
Đồng phục học sinh ở Hàn mang nét trẻ trung, năng động

Những bộ đồng phục học sinh đẹp nhất Hàn Quốc

Đồng phục học sinh Hàn Quốc luôn khiến nhiều tín đồ thời trang tò mò, say đắm nhờ kiểu dáng bắt mắt, đẹp và phù hợp với điều kiện trong môi trường giáo dục. Do đó, đồng phục học sinh là niềm tự hào về hình ảnh học sinh, sinh viên và nét văn hóa của đất nước mình. Tham khảo ngay những mẫu đồng phục đang được sử dụng phổ biến trong các trường Hàn Quốc dưới đây:

Trường nghệ thuật Hanlim

Đồng phục trường trung học nghệ thuật Hanlim tạo điểm ấn tượng với vẻ đẹp vô cùng tinh tế, sang chảnh tựa như các bạn học sinh giới nhà giàu, thượng lưu. Do đó, khi khoác lên bộ trang phục học sinh mang lại cảm giác như được bước vào thế giới mới cũng như mang một đẳng cấp khác. Mẫu đồng phục học sinh này được thiết kế khuy áo vàng đồng, chế tác tinh xảo kết hợp với huy hiệu của trường tạo nên vẻ đẹp sang trọng.

đồng phục học sinh Hàn Quốc
Đồng phục Hanlim

Trường Nghệ thuật biểu diễn ở Seoul

Ngôi trường này nổi bật với trang phục màu vàng, được thiết kế theo phong cách hiện đại, tạo nên tác phẩm thời trang đẹp, độc đáo. Ngoài ra, đồng phục trường Nghệ thuật biểu diễn Seoul còn được kết hợp với áo sơ mi cùng cà vạt họa tiết góp phần tạo điểm nhấn cho trang phục.

đồng phục học sinh Hàn Quốc
Đồng phục trường Seoul

Đồng phục trường Trung học nghệ thuật Lila

Trang phục nữ sinh dành cho trường Lila nổi bật với kiểu dáng thiết kế chiếc váy sọc vàng kết hợp cùng áo sơ mi và nơ, mang lại nét đẹp dịu dàng, nữ tính. Đối với đồng phục nam sinh Hàn sẽ được thiết kế quần âu màu be cùng áo sơ mi và cà vạt sọc đen – vàng.

đồng phục học sinh Hàn Quốc
Đồng phục trường Lila

Đồng phục học sinh trường Trung học nghệ thuật Goyang

Đây là bộ đồng phục học sinh Hàn Quốc khá là quen thuộc với các bộ phim truyện Hàn. Với thiết kế áo khoác gam màu sáng, tạo điểm nhấn với đường viền đen ở tay, phối cùng váy kẻ caro hoặc quần tây và cà vạt sọc cam, đen tạo nên sự hài hòa, thanh lịch cho các bạn nữ sinh.

đồng phục học sinh Hàn Quốc
Đồng phục trường Goyang

Trang phục học sinh trường trung học Phổ thông Ngoại ngữ Chungnam

So với các trang phục tại các trường Hàn Quốc, nơi này thu hút các bạn trẻ yêu thích với đồng phục màu hồng phấn kết hợp cùng màu xanh ghi, tạo nên điểm nhấn vô cùng độc đáo. Với thiết kế phần áo khoác rộng rãi, có độ dày vừa vặn giúp các bạn học sinh thoải mái vận động và giữ ấm cho cơ thể.

đồng phục học sinh Hàn Quốc
Trang phục học sinh trường Chungnam

Đồng phục trường Trung học Phổ thông Sehwa

Đây là ngôi trường dành riêng cho nữ nên việc lựa chọn đồng phục vô cùng quan trọng. Với thiết kế đơn giản, pha một chút nét cổ điển nhưng không thể nào làm lu mờ vẻ đẹp trong sáng của các bạn nữ sinh. Mẫu đồng phục này sẽ bao gồm chiếc váy be, áo khoác blazer màu xanh navy kết hợp cùng dải ruy băng vàng tạo nên phong cách thời trang thanh lịch, nhẹ nhàng.

đồng phục học sinh Hàn Quốc
Đồng phục trường Sehwa

Trang phục học sinh trường trung học nghệ thuật Jeonju

Với những thiết kế bộ cánh màu xanh da trời cùng những đường nét tinh xảo, mang lại những bộ trang phục chỉn chu, nữ tính cho các bạn học sinh. Trường Jeonju được thiết kế với gam màu độc đáo, tạo điểm nhấn với phần cổ bèo nơ kết hợp với huy hiệu quý tộc.

đồng phục học sinh Hàn Quốc
Trang phục trường Jeonju

Phân loại đồng phục học sinh Hàn Quốc hiện nay

Tương tự với đất nước hoa anh đào, đồng phục học sinh ở Hàn Quốc được phân chia thành 2 loại cơ bản, bao gồm trang phục mùa hè và trang phục mùa đông.

Đồng phục học sinh mùa hè

Với những ngày hè oi bức, đồng phục học sinh Hàn Quốc được thiết kế đơn giản, tinh tế, tạo sự thoải mái cũng như mát mẻ cho các bạn học sinh. Thông thường, trang phục được sử dụng phổ biến đó là quần tây dài (đối với nam), chân váy (đối với nữ) phối cùng áo sơ mi, cà vạt hoặc nơ, theo yêu cầu của nhà trường.

đồng phục học sinh Hàn Quốc
Trang phục mùa hè năng động, nhẹ nhàng

Đồng phục học sinh mùa đông

Hàn Quốc là một đất nước khá lạnh vào mùa đông, nên khi thiết kế trang phục cho học sinh cần đảm bảo giữ ấm cho cơ thể. Do đó, ngoài những mẫu áo sơ mi, quần tây, chân váy thì đồng phục mùa đông sẽ được phối với áo len hoặc áo Blazer.

đồng phục học sinh Hàn Quốc
Trang phục mùa đông tại Hàn

Một số điều thú vị về đồng phục học sinh Hàn Quốc

Đồng phục học sinh không chỉ mang lại mẫu trang phục đẹp, thẩm mỹ cao mà còn tiềm ẩn những điều thú vị :

  • Ở Hàn Quốc bên cạnh những mẫu đồng phục đẹp, vẫn có những bộ trang phục khá xấu.Phải kể đến là trường Trung học Seoul, với thiết kế tù túng và màu sắc tối tăm và được ví như bộ trang phục tù nhân.
  • Năm 2020, các trường trung học ở Hàn Quốc bắt đầu nới lỏng quy định mặc các bộ đồng phục học sinh theo quy định. Thay vào đó, học sinh có thể mặc đồng phục thể dục hoặc đồng phục thoải mái để đến trường
  • Vào ngày Cá tháng 4 hàng năm, một số trường Đại học sẽ tổ chức sự kiện thú vị, bằng cách học sinh sẽ mặc bộ đồng phục của mình đến các quán ăn để được giảm giá hoặc nhận được nhiều ưu đãi.
đồng phục học sinh Hàn Quốc
Đồng phục Hàn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt

Tại sao đồng phục học sinh Hàn Quốc lại đẹp đến vậy

Đồng phục Hàn Quốc đẹp, tạo ấn tượng với người tiêu dùng bởi vì nơi đây luôn chú trọng phong cách thời trang thanh lịch, nhẹ nhàng. Với chất liệu vải cao cấp, được các nghệ nhân chăm chút, tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ tạo nên trang phục thời thượng, đẹp và có độ thẩm mỹ cao.
Ngoài ra, đồng phục giúp mỗi người dễ dàng thể hiện rõ tính cách của mình tạo nên phong cách đặc trưng của xứ sở kim chi.

đồng phục học sinh Hàn Quốc
Đồng phục Hàn luôn nhận được sự yêu thích của nhiều bạn trẻ

Bảng giá đồng phục học sinh Hàn Quốc

Hầu hết các trang phục học sinh Hàn được may từ nhiều chất liệu phù hợp với kiểu dáng cũng như nhu cầu người tiêu dùng. Do đó, chi phí may đồng phục sẽ có sự chênh lệch khác nhau, phụ thuộc vào kiểu dáng, chất vải, số lượng đặt may,… Để cập nhật bảng báo giá cụ thể, bạn hãy liên hệ với Đồng Phục GLU sẽ được nhân viên tư vấn và báo giá chi tiết.

B%E1%BA%A2NG GI%C3%81 %C3%81O S%C6%A0 MI

Liên hệ ngay cho đội ngũ tư vấn của Đồng Phục GLU để được báo giá miễn phí!

Bảng size đồng phục học sinh Hàn Quốc

Mỗi trang phục đều được thiết kế riêng biệt, tạo điểm nhất độc đáo khiến người tiêu dùng dễ dàng ghi nhớ mỗi khi nhắc đến. Cũng chính vì lý do này mà kích thước, size của đồng phục học sinh Hàn sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Vậy nên bạn có thể liên hệ chuyên viên tư vấn Đồng Phục GLU để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

%C3%81O S%C6%A0 MI NAM
%C3%81O S%C6%A0 MI N%E1%BB%AE

Đặt may đồng phục Hàn Quốc tại Đồng Phục GLU

Nhắc đến đơn vị đặt may đồng phục học sinh Hàn Quốc đẹp, cao cấp với mức giá, chi phí hợp lý, bạn không thể nào bỏ qua đơn vị GLU. Trải qua nhiều năm hoạt động trong ngành thiết kế, may mặc và cung cấp sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Đến với Đồng Phục GLU, bạn không chỉ được lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu vải mà còn được hỗ trợ thiết kế theo yêu cầu. Từ đó giúp bạn sở hữu phong cách mang dấu ấn riêng, nhưng vô cùng chất lượng.

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị, máy móc được áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại. Do đó, chúng tôi tự tin về chất lượng sản phẩm hàng đầu, chính sách bảo hành tận nơi.

đồng phục học sinh Hàn Quốc
Đồng Phục GLU chuyên may đồng phục học sinh đẹp, chất lượng, giá sỉ

Tổng kết

Đồng phục học sinh Hàn Quốc được đông đảo tín đồ thời trang đánh giá là mẫu trang phục đẹp số 1. Với kiểu dáng sang trọng, thanh lịch trang phục học sinh Hàn ngày càng được nhiều nhà trường lựa chọn, tạo phong cách độc đáo. Hãy liên hệ với Đồng Phục GLU để được tư vấn và báo giá chi tiết đặt may đồng phục học sinh.

Share This Post

Xem bài viết khác

Giày bảo hộ
Đồng Phục

250+ Mẫu Giày Bảo Hộ Chất Lượng Cao

Bạn có biết rằng tai nạn lao động liên quan đến đôi chân là một trong những loại tai nạn phổ biến nhất? Việc thiếu giày bảo hộ phù hợp có thể dẫn đến những chấn thương nghiêm trọng. Sử dụng giày bảo hộ chất lượng là cách tốt nhất để bảo vệ đôi chân của bạn khỏi các rủi ro trong môi trường làm việc. Hãy cùng May Đồng Phục GLU tìm hiểu về giày bảo hộ và lý do tại sao loại đồ dùng này là trang bị không thể thiếu trong bất kỳ môi trường làm việc nào qua bài viết này.

[]
1 Step 1

Báo Giá May Đồng Phục 2021



Sản Phẩm
keyboard_arrow_leftPrevious
Nextkeyboard_arrow_right
FormCraft - WordPress form builder