Tìm kiếm
Close this search box.

50+ Mẫu Đồng Phục Nhà Hàng Nhật Bản Phong Cách

Kiểu đồng phục nhà hàng Nhật Bản được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi. Với phong cách thiết kế bắt mắt làm nổi bật nét đặc trưng văn hóa Nhật Bản. Nhờ đó, mẫu quần áo phục vụ nhà hàng Nhật càng khiến nhiều thực khách càng muốn tìm hiểu hơn về đất nước mặt trời mọc này. Hãy cùng Đồng Phục GLU tìm hiểu ngay về kiểu dáng đồng phục này qua bài viết dưới đây.

Hiện nay, tại các quán ăn hải sản kiểu đồng phục nhà hàng Nhật được sử dụng khá rộng rãi. Đây là kiểu trang phục được thiết kế với phong cách mang đậm nét đặc trưng truyền thống văn hóa Nhật Bản. Đa phần các mẫu đồng phục nhà hàng Nhật Bản được thiết kế khá tinh tế, đòi hỏi sự tỉ mỉ trong từng chi tiết. Chính vì vậy mà những bộ trang phục này gây ấn tượng nổi bật với khách hàng khi đến nhà hàng dùng bữa.

Đồng phục nhà hàng Nhật Bản
Mẫu đồng phục nhân viên bếp trong nhà hàng Nhật

Đặc biệt, kiểu trang phục Nhật Bản này thường có màu sắc trung tính như xám, vàng, đen,… Cùng với đó là việc kết hợp cùng họa tiết chữ kanji độc đáo, in đậm hoa văn phong cách Nhật Bản. Ngoài ra, sử dụng chất liệu vải cotton với khả năng thấm hút mồ hôi tốt giúp mang lại sự thoải mái và thuận tiện cho nhân viên trong quá trình làm việc.

Bên cạnh đó, trang phục này không những giúp nhà hàng thu hút thực khách bởi sự chuyên nghiệp và lịch sự mà còn tăng cường nhận diện thương hiệu một cách hiệu quả. Nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục phong cách Nhật Bản cho nhà hàng thì hãy tìm những đơn vị chuyên nghiệp để bảo đảm chất lượng sản phẩm một cách tốt nhất.

2. Đặc điểm của đồng phục nhà hàng Nhật Bản

Kiểu đồng phục nhà hàng Nhật với đặc điểm thiết kế độc đáo càng làm cho khách hàng dễ dàng ghi nhớ và ấn tượng hơn về đất nước này. Bên cạnh đó, việc sử dụng chất liệu vải cao cấp giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như là độ bền cho sản phẩm. Ngoài ra, bộ quần áo phục vụ nhà hàng Nhật còn có những đặc điểm nổi bật mà bạn không thể bỏ qua như:

  • Phong cách đặc trưng của trang phục Nhật Bản: Trang phục được thiết kế với phong cách nổi bật nét đặc trưng văn hóa Nhật. Điều đó được thể hiện qua từng đường may, họa tiết, màu sắc,… Tất cả chúng tạo nên một sản phẩm đồng phục đầy tinh tế mang đến sự đẳng cấp cho nhà hàng. Bên cạnh đó, với chất liệu vải cotton thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt giúp nhân viên thoải mái, dễ vận động hơn trong quá trình làm việc.
  • Phong cách thiết kế đa dạng: Mẫu đồng phục nhà hàng Nhật tuy được thiết kế tối giản nhưng vẫn mang lại nét đẳng cấp riêng. Ngoài ra, những mẫu đồng phục này không chỉ được làm từ chất liệu vải cotton mà còn được làm từ len. Đồng thời, chúng còn được kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau đem lại sự mới mẻ cho trang phục. Bạn cũng có thể phá cách khi thêm vào một số món phụ kiện như nơ, khuy áo,…
  • Họa tiết xen kẽ mang đặc trưng: Hiện nay, các nhà hàng Nhật đều sử dụng trang phục với thiết kế họa tiết xen kẽ văn hóa đặc trưng như mèo thần tài, hoa anh đào, geisha,… Điều này giúp quảng bá văn hóa, hình ảnh đẹp đến với khách hàng một cách tự nhiên nhất. Bên cạnh đó, việc sử dụng đồng phục cũng giúp cho nhân viên cảm thấy tự tin và sẵn sàng phục vụ thực khách một cách tốt hơn.
Đồng phục nhà hàng Nhật Bản
Đồng phục nhà hàng Nhật cao cấp với đường may tinh tế

3. Xu hướng sử dụng đồng phục truyền thống cho nhà hàng Nhật

Những bộ đồng phục nhà hàng Nhật truyền thống được xem là một cách thức giúp quảng bá hình ảnh văn hóa Nhật Bản đến với thực khách một cách dễ dàng. Với thiết kế đặc trưng kiểu dáng yukata hay kimono truyền thống, xen kẽ là các họa tiết nổi bật. Nhờ vậy mà bộ đồng phục nhà hàng này trở thành xu hướng của nhiều doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực Nhật Bản.

Đồng phục nhà hàng phong cách Nhật Bản
Hiện nay, mẫu đồng phục nhà hàng Nhật được thiết kế rất ấn tượng
Mặt khác, các nhà hàng Nhật trên thị trường hiện nay đều mở rộng nhu cầu tiếp cận đối với từng đối tượng khách hàng khác nhau. Ngoài việc đầu tư chất lượng cho món ăn truyền thống thì các nhà hàng Nhật Bản đều được thiết kế phong cách chuẩn Nhật để làm hài lòng cho thực khách.

4. Vì sao nên dùng bộ đồng phục nhà hàng Nhật Bản?

Đồng phục nhà hàng không chỉ là một trang phục mà còn có vai trò quan trọng mang đến hình ảnh tích cực. Nhờ bộ đồng phục nhà hàng Nhật mà nhân viên có thể hoạt động thuận tiện và thoải mái hơn.

Bên cạnh đó, kiểu đồng phục nhà hàng Nhật đẹp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi một số lý do như:

  • Xây dựng hình ảnh nhà hàng: Sử dụng mẫu đồng phục nhà hàng theo phong cách Nhật Bản giúp khách hàng ấn tượng và dễ gợi nhớ. Đây được xem là yếu tố tạo nên sự kết nối đặc biệt với thực khách. Bên cạnh đó, việc kết hợp in logo cùng màu sắc thiết kế hài hòa của thương hiệu. Điều này giúp tạo ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng mà không phải lo lắng khi nhầm lẫn với nhà hàng khác.
  • Khẳng định sự chuyên nghiệp: Sự chuyên nghiệp là một trong những yếu tố quan trọng để có thể thúc đẩy được lòng tin cho khách hàng. Việc mặc đồng phục là cách góp phần khẳng định sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Theo đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng. Bên cạnh đó, mặc đồng phục còn giúp thực khách có thể phân biệt được đâu là nhân viên. Từ đó mà khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất.
  • Đội ngũ nhân viên được xây dựng một cách thống nhất: Mặc đồng phục không chỉ giúp bề ngoài được chỉnh chu, mà nó còn tạo được tính đồng bộ và thống nhất. Khi mọi người khoác lên mình cùng loại trang phục sẽ tạo ra được sự đồng đều và tính gắn kết cao. Theo đó mà thúc đẩy tinh thần hợp tác, thấu hiểu và tinh thần đồng đội được nâng cao, nhân viên cũng hoạt động năng suất mà hiệu quả công việc cao hơn.
  • Dễ dàng phục vụ thực khách: Đồng phục có tác dụng giúp cho khách hàng dễ dàng nhận biết nhân viên nhà hàng trong đám đông. Nhờ đó mà nó tạo được sự thuận tiện, giúp nhân viên có thể phục vụ khách hàng kịp thời. Từ đó, thể hiện được tính chuyên nghiệp và tạo lòng tin cho thực khách. Bên cạnh đó, đồng phục còn giúp xây dựng môi trường làm việc hiệu quả từ đó mang lại những trải nghiệm tốt cho khách hàng trong quá trình thưởng thức món ăn.
Đồng phục nhà hàng Nhật Bản
Việc sử dụng đồng phục giúp nhà hàng thể hiện được sự chuyên nghiệp

5. Những ý tưởng về đồng phục nhà hàng Nhật Bản đẹp hiện nay

Để tăng sức hút thực khách đến với nhà hàng, bên cạnh chú trọng hình thức và nội thất thì đồng phục cũng là một yếu tố rất được quan tâm. Bởi đồng phục nhà hàng Nhật không chỉ giúp nhân viên hoạt động một cách dễ dàng mà còn đem đến hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Hiện nay, để đáp ứng được nhu cầu của nhiều doanh nghiệp mà có rất nhiều mẫu đồng phục nhân viên nhà hàng Nhật đẹp được sản xuất với nhiều hoạt tiết bắt mắt.

Để bộ trang phục trong ấn tượng hơn, bạn có thể thêm vào đó là một số phụ kiện kèm theo như: khuy áo, huy hiệu,… Hoặc bạn có thể yêu cầu đơn vị may lựa chọn một số hoạt tiết làm nổi bật đậm chất văn hóa Nhật Bản như: sushi, hoa anh đào, sashimi, udon, ramen, núi phú sĩ, đền MeiJi Jingu,… Cùng với đó là màu sắc cần phải đồng nhất, hòa hợp nhằm mục đích gây ấn tượng thị giác của khách hàng mà không cảm thấy quá đơn điệu. Dưới đây là một số ý tưởng độc đáo khác mà bạn có thể tham khảo

5.1 Trang phục truyền thống hoặc cách điệu

Trang phục truyền thống hoặc được cách điệu là bộ đồng phục gây ấn tượng thị giác cho thực khách ngay từ lần đầu nhìn thấy. Bộ trang phục này đã bắt nguồn từ rất lâu đời và đậm chất đặc trưng văn hóa Nhật Bản xưa. Với phong cách thiết kế cùng màu sắc đơn giản nhưng bộ đồng phục nhà hàng Nhật này lại thể hiện được sự chuyên nghiệp, bản sắc văn hóa hiệu quả.

Đồng phục nhà hàng phong cách Nhật Bản
Mẫu trang phục truyền thống được cách điệu ấn tượng

Đặc biệt, bộ đồng phục nhà hàng Nhật Bản này lại khá cầu kỳ và khó vận động. Do vậy mà những trang phục truyền thống hay cách điệu phù hợp cho vị trí nhân viên phục vụ, giúp đảm bảo tính chất công việc hiệu quả. Mặt khác, việc cách tân trang phục truyền thống cần phải được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng. Bởi nó thể hiện sự tôn trong văn hóa dân tộc của mỗi quốc gia.

5.2 Đan cài hoa văn truyền thống trên phụ kiện

Khi nhắc đến Nhật, ngoài những địa điểm và nét ẩm thực đặc trưng thì con người sống ở đất nước này cũng rất đặc biệt. Người Nhật nổi tiếng luôn tỉ mỉ, cẩn thận trong từng chi tiết. Do đó mà bất cứ bộ đồng phục nhà hàng Nhật nào cũng đều rất chỉnh chu, gọn gàng và đặc biệt. Điều đó được thể hiện qua những họa tiết, hoa văn được in trên áo.

Đồng phục nhà hàng Nhật Bản
Trang phục được thiết kế nhiều hoa văn độc đáo

Một số hoa văn có thể được thêm vào như đai kimono, đai yukata, mũ đội đầu của nhân viên phục vụ hoặc nhân viên bếp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể phối trực tiếp ngay trên thân áo. Đồng thời, màu sắc và hoa văn cũng cần có sự hài hòa với màu chủ đạo nhằm làm nổi bật bộ đồng phục hiệu quả. Một số hoa văn mà bạn có thể đan cài trên phụ kiện như: núi Phú Sĩ, hoa anh đào, tháp Tokyo,… Việc sử dụng hoa văn cũng là cách giúp phân biệt nhà hàng Nhật với nhau.

5.3 Sử dụng họa tiết, hình trang trí là nhân vật nổi tiếng tại Nhật Bản

Đất nước mặt trời mọc này không chỉ nổi tiếng về nét văn hoa ẩm thực cùng bề dày lịch sử mà còn có rất nhiều yếu tố đặc biệt về phong cách sống của người dân nước này. Thông thường, những hình tường được đưa vào làm họa tiết cho quần áo phục vụ nhà hàng Nhật như: mèo thần tài, geisha, chú chó Hachiko, Doremon,… Mỗi hình ảnh đều gửi gắm một ý nghĩa và thông điệp riêng của nhà hàng đối với thực khách.

Đồng phục nhà hàng Nhật Bản
Đường nét hoa văn mang đặc trưng của xứ xở hoa anh đào

6. Các mẫu đồng phục nhà hàng Nhật Bản phổ biến nhất

Đồng phục nhà hàng Nhật hiện nay được thiết kế với nhiều mẫu đa dạng và độc đáo. Nhờ đó mà doanh nghiệp có thể lựa chọn trang phục phù hợp nhất. Bên cạnh đó, nhằm mục đích giúp khách hàng có thể phân biệt vị trí nhân viên từng bộ phận mà đồng phục nhà hàng Nhật Bản được thiết kế riêng theo từng kiểu riêng biệt. Dưới đây là một số mẫu đồng phục dành riêng nhà hàng Nhật Bản mà bạn có thể tham khảo.

6.1 Đồng phục nhân viên quản lý nhà hàng Nhật Bản

Cấp bậc quản lý nhà hàng là vị trí đảm nhận và chịu trách nhiệm điều hành tất cả công việc trong nhà hàng. Từ đó, giúp cho nhà hàng được hoạt động một cách mượt mà và có hệ thống. Đối với đồng phục nhà hàng Nhật cấp bậc quản lý thường có thiết kế kiểu riêng biệt nhằm giúp khách hàng, đối tác dễ phân biệt cũng như là thể hiện sự chuyên nghiệp của vị trí này.

Đồng phục nhà hàng Nhật Bản
Trang phục tuy được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đem lại phong cách chuyên nghiệp

6.2 Đồng phục nhân viên tiếp tân nhà hàng Nhật Bản

Nhân viên tiếp tân nhà hàng được xem là bộ mặt vô cùng quan trọng. Do đó, mà bộ đồng phục nhà hàng Nhật Bản dành cho nhân viên tiếp tân được thiết kế chỉnh chu và bắt mắt hơn. Việc này giúp thực khách ấn tượng hơn khi tiếp xúc và đến thưởng thức tại nhà hàng. Hầu hết, đồng phục nhân viên lễ tân phải thể hiện được hình ảnh tổng quát. Chính vì vậy, việc sử dụng kiểu trang phục mang đậm chất Nhật Bản sẽ đem lại những hiệu quả tốt nhất.

Đồng phục nhà hàng Nhật Bản
Trang phục cho nhân viên lễ tân nhà hàng Nhật Bản

Ngoài ra, đây cũng là vị trí không cần phải di chuyển nhiều nên kiểu áo truyền thống kimono sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Để thêm sức hút cho bộ đồng phục bạn cũng có thể gắn vào một số chi tiết như cài áo, đai áo,… của văn hóa Nhật. Điều này cũng là cách giúp khách hàng thêm thích thú hơn.

6.3 Đồng phục cho nhân viên phục vụ bàn

Đây là vị trí phải hoạt động liên tục nhằm phục vụ khách hàng. Chính vì vậy mà đồng phục nhà hàng Nhật cho vị trí này ngoài việc quảng bá thương hiệu thì cũng cần đảm bảo gọn gàng và dễ vận động. Ngoài ra, kiểu đồng phục này đa phần được sử dụng là chiếc áo thun trơn hoặc in hoạt tiết độc đáo. Bên cạnh đó, với mục đích giữ nguyên nét truyền thống văn hóa Nhật Bản mà nó được biến tấu thêm chi tiết vạt áo vắt chéo kèm đai áo.

Đồng phục nhà hàng phong cách Nhật Bản
Trang phục phù hợp cho nhân viên phục vụ bàn

6.4 Đồng phục cho đầu bếp nhà hàng Nhật

Thông thường, các nhà hàng Nhật đều xây dựng mô hình bếp mở. Theo đó, khách hàng có thể nhìn thấy tất cả quá trình cũng như cách thức tạo nên món ăn. Do đó mà đồng phục cho đầu bếp được lựa chọn rất kỹ. Hầu hết, trang phục cho nhân viên bếp đều được thiết kế kiểu áo vạt chéo buộc dây. Đồng thời, tay áo lỡ có độ rộng nhằm mục đích dễ dàng cử động.

Đồng phục nhà hàng phong cách Nhật Bản
Trang phục cho nhân viên bếp được thiết kế tinh tế

Đồng thời, để tăng nhận diện thương hiệu cho thực khách mà một số mẫu đồng phục được kết hợp tạp dề in họa tiết hoặc logo của nhà hàng. Bên cạnh đó, màu sắc đồng phục bếp thường được phối rất đa dạng. Đặc biệt, màu trắng được sử dụng rất nhiều bởi nó thể hiện sự sạch sẽ và rất vệ sinh. Ngoài ra, cũng có một số nhà hàng chọn màu sắc tối hoặc trầm để không làm lộ vết bẩn trong quá trình chế biến.

7. Bảng giá áo quần đồng phục nhà hàng Nhật Bản

Đồng phục nhà hàng Nhật trở thành một trong những lựa chọn của rất nhiều người. Ngày nay, mẫu trang phục này được thiết kế với nhiều chất liệu, mẫu mã, hoạt tiết độc đáo khác nhau. Do đó mà giá cả ở mỗi xưởng may cũng có mức chênh lệch.

Đồng Phục GLU với mục tiêu luôn muốn đem sự hài lòng cho khách hàng mà đã cân đối đưa ra bảng giá đồng phục nhà hàng Nhật Bản mà bạn có thể tham khảo. 

Số lượng

Vải 4S Pro/Thun lạnh Thái (VNĐ)

Lacoste soft (VNĐ)

Lacy max in 3D (VNĐ)

Bio Cool (VNĐ)

Pique Cool (VNĐ)

10

145.000

165.000

150.000

170.000

195.000

10 – 20

130.000

150.000

145.000

165.000

190.000

20 – 30

120.000

145.000

135.000

160.000

185.000

30 – 40

115.000

140.000

125.000

155.000

183.000

40 – 50

110.000

135.000

120.000

150.000

179.000

50 – 100

95.000

125.000

115.000

140.000

168.000

100 – 300

90.000

120.000

110.000

135.000

158.000

300 – 500

85.000

115.000

95.000

130.000

150.000

500 -1000

80.000

110.000

90.000

120.000

145.000

> 1000

75.000

105.000

80.000

105.000

140.000

8. Bảng size đồng phục nhà hàng Nhật Bản

Bên cạnh lựa chọn chất vải thì kích thước cũng là một trong yếu tố quan trọng tạo nên đồng phục nhà hàng Nhật đẹp. Bởi việc mặc đúng kích thước giúp cho nhân viên có thể thoải mái và thuận tiện vận động trong quá suốt quá trình làm việc.

Để lựa chọn kích thước may đồng phục nhà hàng Nhật chuẩn nhất mời bạn đọc cùng tham khảo bảng kích thước đo Đồng Phục GLU thiết kế dưới đây. 

Bộ phận trang phục

Kích thước của bộ đồng phục

S

M

L

XL

Dài áo

68

70

72

74

Dài tay

53

55

57

59

Ngực

110

114

118

122

Chiều cao

Cân nặng bộ đồng phục

48 – 53 kg

54 – 63 kg

64 – 70 kg

> 71kg

1m6 – 1m67

S

S

M

M

1m68 – 1m72

S

M

M

L

1m73 – 1m78

M

L

L

L

>1m78

L

L

XL

XL

9. Bảng màu đồng phục nhân viên nhà hàng Nhật

Đối với bất kỳ trang phục nào thì màu sắc cũng là yếu tố không thể thiếu. Vì nó không chỉ giúp bạn thăng hạng phong cách mà còn ảnh hưởng đến thị giác của người nhìn. Việc mặc những bộ trang phục có hoạt tiết màu sắc nhã nhặn sẽ có tác dụng giúp người sử dụng có thể tự tin hơn. Hiện nay, Đồng Phục GLU đã nghiên cứu và đưa ra bảng màu đồng phục nhân viên nhà hàng Nhật mà bạn có thể tham khảo.

Đồng phục nhà hàng Nhật Bản
Bảng màu may đồng phục nhân viên nhân viên nhà hàng Nhật Bản

10. Màu áo đồng phục Nhật đặc trưng hiện nay

Màu sắc áo đồng phục nhà hàng Nhật thường sử dụng hai màu phổ biến nhất là màu đen và đỏ. Bởi hai màu này cũng tương đồng với sắc màu truyền thống văn hóa người Nhật Bản. Bên cạnh đó, tone màu trắng, xanh cũng được sử dụng khá phổ biến tại các nhà hàng kiểu Nhật ở Việt Nam. Những gam màu này được lựa chọn bởi nó mang lại sự tươi trẻ cho bộ trang phục. Đặc biệt, màu sắc đen thường được dùng cho bộ đồng phục nhà hàng Nhật cao cấp. Vì màu đen luôn đại diện là màu sắc mang lại sự sang trọng và đẳng cấp.

Đồng phục nhà hàng Nhật Bản
Màu đen là màu sắc đặc trưng giúp toát lên vẻ sang trọng cho người mặc

11. Một số tiêu chí quan trọng khi chọn đồng phục nhà hàng Nhật

Việc sử dụng đồng phục nhà hàng Nhật được xem là một trong những yếu tố giúp thu hút khách hàng một cách hiệu quả. Điều này không chỉ tạo uy tín, sự chuyên nghiệp của nhà hàng mà còn có tác dụng quảng bá thương hiệu và văn hóa Nhật đến gần hơn với thực khách. Vậy phải làm sao để chọn được mẫu đồng phục nhà hàng đẹp, vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều doanh nghiệp.

Nhận thấy được điều đó, Đồng Phục GLU đã tổng hợp một số tiêu chí quan trọng khi lựa chọn đồng phục mà bạn không nên bỏ qua.

  • Về kiểu dáng mẫu mã: Đây là một trong những yếu tố cần thiết mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng nên chú ý. Bởi nó phản ánh phong cách, giá trị văn hóa của nhà hàng. Việc chọn kỹ về kiểu dáng, mẫu mã vừa tạo được sự đồng nhất cho nhà hàng, vừa phải đảm bảo không hạn chế động tác làm việc cho nhân viên. Ngoài ra, việc chọn trang phục kiểu dáng vừa vặn cơ thể giúp nhân viên có ngoại hình gọn gàng, chỉnh chu thể hiện sự chuyên nghiệp của nhà hàng.
  • Chất liệu vải: Chọn chất liệu vải có độ bền và chất lượng cao giúp đảm bảo đồng phục không bị phai màu sau nhiều lần giặt. Cùng với đó, chất liệu vải cũng cần phải thoáng mát và thoải mái cho nhân viên. Bên cạnh đó, chất vải cần được yêu cầu không nhăn, không mất màu sau nhiều lần giặt. Bạn có thể lựa chọn một số chất liệu nhẹ nhàng như vải bamboo, cotton,…
  • Lựa chọn màu sắc, thiết kế: Màu sắc, thiết kế đồng phục có tác dụng giúp phản ánh thương hiệu của nhà hàng. Việc lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian nhà hàng giúp tạo sự đồng bộ, nhất quán. Nhờ đó mà nó tạo được ấn tượng cho thực khách khi đến thưởng thức. Mặt khác, chủ nhà hàng cần xem xét sở thích để thiết kế bộ đồng phục. Bởi chúng có thể phản ánh được sự cá tính và phong cách của nhà hàng.
  • Bộ đồng phục cần phải đảm bảo gia công từ nhà sản xuất uy tín: Lựa chọn may đồng phục ở nơi sản xuất uy tín giúp bạn chọn được mẫu sản phẩm đảm bảo chất lượng. Đặc biệt, đến với Đồng Phục GLU bạn có thể yêu cầu đơn vị sản xuất tạo mẫu thử trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt. Điều này giúp bạn hạn chế được sai sót, bảo đảm chất lượng sản phẩm tạo ra.
Đồng phục nhà hàng phong cách Nhật Bản
Dựa vào tiêu chí giúp bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất

12. Các loại vải được sử dụng may đồng phục nhà hàng Nhật

Để may đồng phục nhà hàng Nhật, người ta thường chọn những chất liệu vải như: Kate, Cotton, Lụa,… Bởi những loại vải này có tác dụng giúp thấm hút mồ hôi, co giãn rất tốt mang lại sự thoải mái cho nhân viên trong suốt quá trình làm việc.

Đặc biệt, đây còn là những dòng vải cao cấp mang đến sự quý phái chuyên nghiệp cho người mặc.

  • Vải may áo bếp: Thông thường, vải may áo bếp sử dụng chất vải kaki, cotton, silk, Linen,… Những chất vải này được lựa chọn bởi không chỉ có màu sắc đa dạng mà độ bền rất cao. Tuy nhiên, giá thành đối với những loại vải này thường khá cao. Tùy vào nhu cầu và điều kiện tài chính mà nhà hàng có thể lựa chọn loại vải thích hợp nhất.
  • Vải may nón, tạp dề: Chất vải thường được dùng để may nón, mũ, tạp dề là vải cotton, kaki 65/35, kaki Việt Nam,.. Nó được chọn sử dụng để làm đồng phục nhà hàng Nhật nhằm mục đích tăng thêm sự chuyên nghiệp cho nhân viên của mình.
  • Áo sơ mi phục vụ: Áo sơ mi thường được may từ các chất liệu vải như vải Kate Mỹ, vải Kate Silk,… Các loại vải này được lựa chọn bởi nó khá phổ biến và giá thành không quá cao.
  • Quần tây phục vụ: Vải kaki là chất liệu được nhiều công ty may đồng phục lựa chọn. Chất vải này với ưu điểm dễ dàng tạo form và thấm hút mồ hôi rất tốt. Nhờ đó mà nó giúp dễ dàng hơn cho việc di chuyển.
Vải may Đồng phục nhà hàng phong cách Nhật Bản
Vải may đồng phục nhà hàng Nhật

13. Địa chỉ may đồng phục nhà hàng Nhật Bản uy tín, chất lượng

Đồng Phục GLU với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực may mặc đồng phục nhà hàng Nhật đã tạo ra nhiều sản phẩm vô cùng chất lượng. Trong suốt nhiều năm qua, doanh nghiệp đã đóng góp nhiều mẫu mã đa dạng và là đối tác tin cậy của nhiều nhà hàng, công ty lớn nhỏ khắp cả nước. Điều đó, nó đã giúp đơn vị Đồng Phục GLU khẳng định được vị thế của mình cho nhiều khách hàng, trở thành nơi cung cấp đồng phục uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hơn thế nữa, đơn vị may Đồng Phục GLU còn gây ấn tượng mạnh với nhiều khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội như:

  • Đội ngũ nhân viên với nhiều kinh nghiệm, họ được đào tạo bài bản nên luôn thực hiện sản phẩm yêu cầu một cách tốt nhất. Cùng với đó, Đồng Phục GLU với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc cho khách hàng một cách chi tiết nhất.
  • Đơn vị may luôn muốn khách hàng hài lòng dịch vụ. Chính vì vậy mà họ luôn tận tâm, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng và độc đáo.
  • Là nơi cung cấp và gia công sản phẩm đồng phục nhà hàng Nhật Bản theo yêu cầu. Điều này giúp cho khách hàng có được sản phẩm mà mình ưng ý nhất.
  • Mức giá bán hợp lý ổn định không chênh lệch so với mặt bằng chung. Chất lượng và giá cả đều được nghiên cứu một cách hợp lý. Do đó khách hàng có thể yên tâm khi mua đồng phục tại đây.
  • Trang thiết bị vô cùng hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Vì vậy mà đơn vị có thể đáp ứng với khách hàng thực hiện những đơn hàng có số lượng lớn.
  • Đồng Phục GLU luôn tạo ra sản phẩm với chất liệu cao cấp, vì thế mà khách hàng luôn cảm thấy thoải mái khi mặc đồng phục được cung cấp từ xưởng may.
  • Đồng Phục GLU với chính sách bảo hành trang phục từ 6 đến 12 tháng. Điều này giúp đảm bảo cho khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng về sản phẩm.
  • Chất lượng in ấn tốt, bền màu và vô cùng rõ nét. Hầu hết các sản phẩm tạo ra đều có hình ảnh bắt mắt gây thu hút người nhìn một cách dễ dàng. Nhờ đó mà doanh nghiệp có thể quảng bá hình ảnh, tăng nhận diện thương hiệu đến với khách hàng hiệu quả hơn.
  • Nguồn vải đều được nhập trực tiếp không qua trung gian, cùng với đó là tối ưu hóa các chi phí nhân công, quảng cáo. Chính vì vậy mà Đồng Phục GLU cam kết đảm bảo mức giá rẻ nhất trên thị trường.
  • Bên cạnh đó, để có thể tạo ra những thiết kế đồng phục vừa vặn mà Đồng Phục GLU đã nghiên cứu bảng kích thước tiêu chuẩn. Khi khách hàng chọn được mẫu ưng ý thì xưởng may sẽ cung cấp bảng thông số tương ứng để mỗi nhân viên lựa chọn kích thước áo phù hợp.
  • Quy trình phục vụ rõ ràng với 12 bước: thiết kế chọn mẫu, báo giá sản phẩm, may mẫu thử, khách hàng duyệt mẫu, ký hợp đồng, đặt cọc, sử dụng kỹ thuật áp size, sản xuất đồng phục, kiểm tra chất lượng, đóng gói và giao hàng, thanh toán và hoàn tất, thanh lý hợp đồng.

14. Tổng kết

Bài viết trên là tất cả thông tin về mẫu đồng phục nhà hàng Nhật mà Đồng Phục GLU tổng hợp cho bạn đọc. Hy vọng rằng qua những thông tin hữu ích trên có thể giúp ích trong quá trình thiết kế mẫu quần áo đồng phục nhà hàng Nhật Bản của bạn.

Nếu bạn đang có mong muốn lựa chọn doanh nghiệp để may quần áo đồng phục uy tín thì đừng bỏ qua đơn vị Đồng Phục GLU nhé. Tại đây, Đồng Phục GLU cam kết mang lại chất lượng sản phẩm tốt nhất. Mọi thắc mắc, hãy liên hệ ngay cho đơn vị để được tư vấn và giải đáp nhanh chóng.

Share This Post

Facebook
LinkedIn
Twitter
Email

Xem bài viết khác

[]
1 Step 1

Báo Giá May Đồng Phục 2021



Sản Phẩm
keyboard_arrow_leftPrevious
Nextkeyboard_arrow_right
FormCraft - WordPress form builder